Bạn Bè
Xem phim

Bạn Bè

Năm:

Đạo diễn:KwakKyung-Taek

Quốc gia:Hàn Quốc

Diễn viên:Jang Dong GunOh-seong YuTae-hwa Seo

Thể loại: Hành Động

Bạn Bè 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub #1

Bạn Bè

Giới thiệu:\”Friends\” (tiếng Hàn: 친구들) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hài lãng mạn, phát hành vào năm 2020. Phim được đạo diễn bởi Nam Tae-jin và có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như Han Ye-ri, Kim Ji-suk, Lee Yoo-young, Jung Chae-yeon và gương mặt mới là Shin Hyun-been.

Bộ phim kể về một nhóm bạn thân từ trường đại học, sau nhiều năm xa cách đã gặp lại nhau trong một cuộc họp mặt. Trong khi cùng nhau tận hưởng kỷ niệm tuổi trẻ, họ bắt đầu khám phá những bí mật và cảm xúc thầm kín của mình. Bộ phim đặt nặng vào tình bạn, tình yêu và cuộc sống của những người trưởng thành, đồng thời cũng thể hiện sự thăng hoa và mất mát của những niềm đam mê.

\”Friends\” đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và được đánh giá là một bộ phim lãng mạn và nhẹ nhàng, đầy cảm động và ý nghĩa. Bộ phim cũng đã đạt được thành tích doanh thu tốt tại Hàn Quốc.

Loạt phim hành động tội phạm kinh điển của Trương Đông Kiện, câu chuyện về tình bạn của những chàng trai nam tử hán. Khi niềm tin không còn giống nhau, liệu tình bạn có giúp con người ta trở về lập trường như trước không?

Mở rộng