Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham
Xem phim

Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham

Năm:

Đạo diễn:Christopher BerkeleySam Liu

Quốc gia:Âu Mỹ

Diễn viên:David DastmalchianDavid GiuntoliTati Gabrielle

Thể loại: Phiêu Lưu

Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham 5/ 5 1 đánh giá
Server #1

Người Dơi: Ngày Tàn Của Gotham

Bộ phim lấy bối cảnh khi Batman đã giải nghệ suốt mười năm, Gotham City đã trở nên tệ hơn và đầy tội ác hơn. Khi một thế lực mới nổi lên và tạo ra những vụ tấn công đáng sợ, Batman quyết định trở lại để bảo vệ thành phố. Trong khi đó, Bruce Wayne cũng phải đối mặt với những thách thức mới trong cuộc sống của mình.

Bộ phim được đánh giá cao về cách thể hiện những tình tiết hồi hộp và gay cấn, đặc biệt là trong các màn chiến đấu của Batman với kẻ thù của mình. Giọng nói của Batman được lồng tiếng bởi Peter Weller, còn giọng nói của Superman được lồng tiếng bởi Mark Valley.

là bộ phim hoạt hình Batman thứ hai mươi ba sắp ra mắt. Bộ phim là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết đồ họa Elseworlds phần truyện năm 2000 cùng tên, được viết bởi Mike Mignola với sự hợp tác của Richard Pace và minh họa bởi Troy Nixey và Dennis Janke với sự trợ giúp của Dave Stewart. Tiểu thuyết này đã được xuất bản bởi DC Comics.\”Nhà thám hiểm\” Bruce Wayne khám phá ra một bí mật kinh hoàng đe dọa thành phố Gotham và toàn thế giới vào những năm 1920.

Mở rộng