Học Trò Xã Hội Đen
Xem phim

Học Trò Xã Hội Đen

Năm:

Đạo diễn:Jong-chan Yun

Quốc gia:Hàn Quốc

Diễn viên:Dal-su OhHan Suk GyuJe-hoon LeeJi-seok Kim(Kim Ji Suk)Jin-ung JoKang So-Ra

Thể loại: Tài Liệu

Học Trò Xã Hội Đen 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub #1

Học Trò Xã Hội Đen

Phim kể về cuộc đời của hai anh em Tiểu Cường và Tiểu Lực. Tiểu Cường là một tên trùm xã hội đen khét tiếng trong giới tội phạm, trong khi đó Tiểu Lực lại là một cảnh sát chính trực. Hai người đã bị cuốn vào một cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa các băng nhóm tội phạm và phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm và rắc rối.

Phim được đánh giá cao về mặt kỹ thuật và nghệ thuật, với các cảnh hành động hấp dẫn và đầy kịch tính. Phim cũng mang đến một thông điệp về tình anh em và tình đồng đội, khi hai anh em Tiểu Cường và Tiểu Lực phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn giúp đỡ và bảo vệ lẫn nhau. Bên cạnh đó, phim cũng tạo nên một làn sóng mới cho thể loại phim hành động của Hong Kong và đã trở thành một tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong.

Giáo viên âm nhạc trường trung học gặp phải một học sinh nổi loạn, hai người có cá tính và trải nghiệm sống khác xa nhau tình cờ gặp mặt. Giáo viên nhận ra rằng cậu học sinh xã hội đen có tư chất âm nhạc xuất chúng, còn học sinh tìm được ý nghĩa cuộc đời trong cuộc sống mới. Tình bạn dần dần nảy sinh giữa hai thầy trò khác nhau như nước với lửa.

Mở rộng