Gỗ lớn (Phần 2)
Xem phim

Gỗ lớn (Phần 2)

Big Timber (Season 2)

Năm:

Tập: Hoàn Tất (8/8) Vietsub - HD

Thời lượng: 40phút/tập

Quốc gia:Canada

Thể loại: Tài Liệu

Gỗ lớn (Phần 2) 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub #1

Gỗ lớn (Phần 2) Vietsub - HD

\”Stranger Things 2\” (hay còn được biết đến với tên \”Gỗ lớn (Phần 2)\”) là một bộ phim truyền hình Mỹ được phát hành trên Netflix vào năm 2017. Bộ phim do Matt và Ross Duffer sáng tác và đạo diễn, với sự tham gia của Winona Ryder, David Harbour, Finn Wolfhard, Millie Bobby Brown, và nhiều diễn viên khác.

Bộ phim được đặt trong những năm 1980 tại Hawkins, Indiana, và tiếp nối câu chuyện của phần đầu tiên. Phần 2 của \”Stranger Things\” xoay quanh việc giải quyết các câu hỏi bỏ ngỏ từ phần đầu tiên, cũng như giới thiệu các nhân vật mới và tiết lộ thêm về các nhân vật cũ.

Câu chuyện bắt đầu khi Will, một trong những nhân vật chính trong phần đầu tiên, trở lại thị trấn Hawkins sau khi bị mắc kẹt trong \”Upside Down\” – một thế giới song song kỳ lạ và nguy hiểm. Tuy nhiên, Will đang trải qua những ảo giác kinh hoàng về các sinh vật đáng sợ trong thế giới này. Trong khi đó, Eleven – một nhân vật khác – đang tìm kiếm người mẹ mình và giúp đỡ các bạn của mình trong việc chống lại các thế lực tà ác.

\”Stranger Things 2\” đã nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả, đặc biệt là về diễn xuất của các diễn viên, nhạc phim, và cách thể hiện không gian thập niên 1980 đầy sức sống.

Mở rộng