Cuộc Sống Kỳ Diệu
Xem phim

Cuộc Sống Kỳ Diệu

VTV3

Năm:

Tập: 1 Tm 127 end

Thời lượng: 99 Tập

Quốc gia:Hàn Quốc

Thể loại: Gia Đình, Hài Hước, Tình Cảm

Cuộc Sống Kỳ Diệu 5/ 5 1 đánh giá
Thuyết Minh

Cuộc Sống Kỳ Diệu

Bok Hee là một bà mẹ hai con bán rau để kiếm sống. Mặc dù cuộc sống khó khăn, cô luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan và nụ cười ấm áp, trở thành điểm tựa tinh thần cho cả gia đình. Với tình yêu thương dành cho con cái, cô luôn cố gắng vượt qua mọi trở ngại, dù nhiều lúc tưởng chừng như không thể.

Sang Ah là con gái của Chủ tịch Ko, người đứng đầu Tập đoàn Shinsang giàu có và quyền lực. Cô luôn sống trong sự xa hoa, nhưng cuộc sống của cô dần thay đổi khi chồng cô bị sa thải khỏi công việc ổn định. Sự thất vọng và bế tắc khiến Sang Ah cảm thấy như mất phương hướng, đặc biệt là khi có những người lạ bắt đầu xuất hiện tại ngôi nhà mà trước đây luôn là biểu tượng của sự an toàn và giàu có.

Vào đêm tổ chức lễ cúng tổ tiên để tưởng nhớ cha của Bok Hee, sự kiện đau lòng xảy ra khi con trai nhỏ của cô suýt bị một chiếc ô tô đâm. Khoảnh khắc đó khiến Bok Hee không khỏi sợ hãi, nhận ra rằng bên cạnh những khó khăn về tài chính, cô còn phải đối mặt với nỗi lo lắng cho sự an toàn của các con. Điều này khiến cô càng quyết tâm hơn để bảo vệ gia đình và cố gắng tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Mở rộng