Người Hùng Xí Nghiệp
Xem phim

Người Hùng Xí Nghiệp

Big Biz Duel

Năm:

Tập: 1

Thời lượng: 25 Tập

Quốc gia:Hồng Kông

Thể loại: Tâm Lý

Người Hùng Xí Nghiệp 5/ 5 1 đánh giá

Người Hùng Xí Nghiệp

Bên cạnh đó, Triệu Khải nhận được sự giúp đỡ của vợ cũ là Tống Kiều (do Trương Hy Văn đóng), người sáng lập công ty quỹ đầu tư Thành Phong, và Phương Phương (do Cung Gia Hân đóng), đối tác vận chuyển nhượng quyền ở thị trường đại lục. Phương Phương là con riêng của Hình Văn Hạo (do Khương Đại Vệ đóng), một người bạn thân của ba Khải và cũng là người đã bán lại công ty vận chuyển cho Khải.

Cùng với những “con cá mập” trong ngành hậu cần quốc tế, bao gồm Hình Văn Hạo và Từ Đạo Minh, sự tranh giành quyền lực, tiền bạc và thế lực đã tạo nên những đợt sóng ngầm trong công ty. Mỗi người đều có những tính toán riêng, tạo ra một cuộc chiến ngầm đầy căng thẳng. Bộ phim đặt ra câu hỏi liệu Triệu Khải có thể vượt qua những khó khăn chồng chất và bảo vệ niềm tin của mình vào giá trị con người trong kinh doanh hay không.

Hậu Cần Thời Đại không chỉ là một câu chuyện về cuộc đấu tranh trong giới doanh nghiệp, mà còn khám phá sâu sắc những giá trị về nhân lực, công nghệ, và sự xung đột giữa lý tưởng và thực tế trong một thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh.



Mở rộng