Vạn Thế Chí Tôn
Xem phim

Vạn Thế Chí Tôn

Năm:

Tập: 1

Đạo diễn:Điền Quân

Quốc gia:Trung Quốc

Diễn viên:Cảnh DươngĐài NamKhuê CátThừa Thiên

Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm

Vạn Thế Chí Tôn 5/ 5 1 đánh giá
Server #1

Vạn Thế Chí Tôn

Phim Vạn Thế Chí Tôn – Phụ Đề Mới Nhất Trung Quốc 2023 mang đến câu chuyện căng thẳng và bất ngờ với những diễn biến đa dạng. Nhân vật như Đinh Vương, Phương, Vương Tổng và các nhân vật khác tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo. Phim cũng nhấn mạnh thông điệp về lòng nhân ái, công bằng và đấu tranh cho quyền lợi của người nghèo. Đây là một bộ phim đáng xem với nội dung hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên.

Kể về Đinh Vương, một người vừa xuất ngũ và gia nhập khách sạn gia đình để giám sát công việc. Anh gặp khó khăn khi một biển cấm người nghèo và chó vào khách sạn. Phương, một người nghèo khác, cũng bị từ chối vào. Trong cuộc tranh cãi, Đinh Vương liên lạc với người quản lý bảo vệ để giải quyết.

Vương Tổng, chủ khách sạn, xuất hiện và thay đổi thái độ của bảo vệ. Anh ta tiết lộ mình là người Hồng Môn và có thẻ vào Hồng Môn, cũng là khách hàng cao cấp của khách sạn. Tuy nhiên, Lâm Gia, người đã gây rối trước đó, tạo ra hỗn loạn.

Trần Lão Gia, cha của Lâm Gia, đến để thảo luận về hôn sự giữa hai gia đình. Nhưng anh bị tấn công vì đã làm hỏng hợp đồng. Cuối cùng, tô Dương, một người có khả năng đặc biệt, đề xuất một thoả thuận để giải quyết xung đột.

Phim “Vạn Thế Chí Tôn” mang đến câu chuyện căng thẳng và bất ngờ với những diễn biến đa dạng. Nhân vật như Đinh Vương, Phương, Vương Tổng và các nhân vật khác tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo. Phim cũng nhấn mạnh thông điệp về lòng nhân ái, công bằng và đấu tranh cho quyền lợi của người nghèo. “Vạn Thế Chí Tôn” là một bộ phim đáng xem với nội dung hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên.

Mở rộng