Người Mẹ Tổng Tài Của Tôi
Xem phim

Người Mẹ Tổng Tài Của Tôi

Năm:

Tập: 5 review

Quốc gia:Trung Quốc

Thể loại: Gia Đình, Tâm Lý, Tình Cảm

Người Mẹ Tổng Tài Của Tôi 5/ 5 1 đánh giá
Review

Người Mẹ Tổng Tài Của Tôi

Phim Người Mẹ Tổng Tài Của Tôi nói về người cháu trai này đã lên chúc thọ ông nội. Ông nội ngay lập tức lấy ra một chiếc thẻ ngân hàng. Khi đến lượt đứa cháu gái lên chúc phúc, ông chỉ tặng cho một chiếc vòng ngọc bình thường. Người chị dâu thấy thế thì vô cùng hài lòng. Khi đứa bé chạy quay về tìm mẹ, chị ta lập tức giơ chân cằn cô bé lại hộp. Vòng cũng như thế rơi xuống và vỡ thành hai nửa. Anh họ nhìn thấy vậy, lập tức chạy tới nhặt lên và mắng nhà em trai. “Cậu dạy con gái kiểu gì vậy?” – cậu ta dạy. “Trưởng bối mới tặng quà vậy mà đã làm hỏng”.

Cô cho rằng cái nhà này… Cô nói là được hay sao?” – lúc này cô mới hiểu. Đây là dựa vào hoàn cảnh của nhà mình mà đối xử. Mà chuyện bọn họ không biết là thật ra thiến lại chính là đại tiểu thư của Diệp Gia tập đoàn đứng đầu hiện tại. Nếu như bên nhà chồng và chị dâu đã không nể.

Bất chấp sự xao lạc trong căn phòng, Diệp Thiến Thiến vẫn giữ được sự tự tin và bước lên phía trước. Cô đã tìm đến người quản lý của Vân Định, một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên định. Sự xuất hiện của Diệp Thiến Thiến đã làm cô quản lý này hiểu rõ tình hình.

“Quản gia, tôi đã nhận được thông tin. Đến đây để đòi lại công đạo cho tiểu thư,” Diệp Thiến Thiến nói một cách mạnh mẽ.

Mở rộng